Thứ Tư, 9 tháng 8, 2017

ROLEX DATEJUST - đem đến sự linh hoạt hoàn toàn trong phối hợp trang phục

ROLEX DATEJUST
top 10 chiếc đồng hồ huyền thoại must-buy
Đây là dòng Đồng hồ Rolex chính hãng căn bản của Rolex. Datejust đã xuất hiện từ năm 1945 khi Rolex đưa chức năng ngày vào chiếc đồng hồ Bubbleback của họ. Datejust chính là bằng chứng cho niềm tin của Rolex vào những chiếc đồng hồ đơn giản và những chức năng thiết yếu nhất của một cỗ máy thời gian. 
Có thể nói, Rolex là một thương hiệu khá an toàn và cẩn trọng, và mẫu đồng hồ Datejust là dòng có tính thực tiễn cao nhất cung cấp tất cả những gì người sử dụng cần trong một mảnh ghép thời gian hàng ngày. Với phiên bản 41mm được ra đời vào năm 2009, Datejust trước đó chỉ xuất hiện trong phiên bản nhỏ hơn bao gồm 36mm (dành cho nam giới), 31mm và 26mm (dành cho nữ giới). 
Mẫu đồng hồ vĩnh cửu này đã được đeo bởi rất nhiều người nổi tiếng, trong đó bao gồm cả tổng thống Dwight Eisenhower, vô vàn những diễn viên, ca sĩ và thậm chí cả Tony Soprano. Một trong những tinh hoa của Rolex - Datejust đã đem đến sự linh hoạt hoàn toàn trong phối hợp trang phục đi kèm với nó, dù là quần jeans và áo phông hay một bộ suit cùng cà vạt.
Giá cho chiếc đồng hồ này là $9000 (phiên bản Datejust II).
Các mẫu đồng hồ Rolex nổi tiếng nhất hiện nay:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét