Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

BST ảnh vườn dâu tây ở Đà Lạt đẹp như xứ sở thần tiên

Ngắm vẻ đẹp hút hồn của "vườn dâu tây Đà Lạt". Nếu có dịp đến Đà Lạt bạn đừng nên bỏ qua những vườn dâu tây sai trĩu, chín mọng và thưởng thức quả ngay tại vườn. Cùng ngắm bộ ảnh mới nhất về vườn dâu tây Đà Lạt sau:
Ngắm vẻ đẹp hút hồn của vườn dâu tây Đà Lạt_7

Còn gì thú vị hơn trong chuyến đi du lịch Đà Lạt vừa được chiêm ngưỡng tận mắt, rồi tận tay hái những quả dâu tây Đà Lạt chín mọng ưng ý
Ngắm vẻ đẹp hút hồn của vườn dâu tây Đà Lạt_1
Nếu có dịp du lịch Đà Lạt, bạn không nên bỏ qua cơ hội tham quan vườn dâu tây
Ngắm vẻ đẹp hút hồn của vườn dâu tây Đà Lạt_2
Tham quan vườn trồng dâu tây và tự tay thu hoạch dâu đang trở thành sản phẩm du lịch hấp dẫn du khách trong, ngoài nước tại phố núi Đà Lạt, Lâm Đồng.
Ngắm vẻ đẹp hút hồn của vườn dâu tây Đà Lạt_3
Thời gian qua, không chỉ các đơn vị kinh doanh du lịch mà nhiều nhà vườn cũng đầu tư mô hình du lịch mới mẻ này, góp phần làm cho hoạt động du lịch của Đà Lạt thêm phong phú, đa dạng.
Ngắm vẻ đẹp hút hồn của vườn dâu tây Đà Lạt_4
Mô hình du lịch vườn dâu tự hái không chỉ thu hút những nhà vườn tại Đà Lạt cũng bắt đầu chạy theo xu hướng này để "làm mới" hình ảnh của mình
Ngắm vẻ đẹp hút hồn của vườn dâu tây Đà Lạt_5
Theo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Lâm Đồng, dịch vụ tham quan, trải nghiệm tại vườn dâu đã từng bước hình thành nên một mô hình, sản phẩm du lịch mới - du lịch canh nông của Đà Lạt-Lâm Đồng, được khách du lịch trong và ngoài nước ưa thích.
Ngắm vẻ đẹp hút hồn của vườn dâu tây Đà Lạt_6
Ngoài những giống dâu Việt, ở Đà Lạt còn có vườn dâu được trồng theo giống Mỹ, Pháp, Nhật, New Zealand..., những khu được canh tác theo công nghệ mới với giá cao.
Ngắm vẻ đẹp hút hồn của vườn dâu tây Đà Lạt
Dâu được trồng quanh năm và rộ nhất vào mùa xuân.Bạn sẽ được tự tay lựa chọn những quả dâu chín mọng, tươi ngon nhất. Bạn cũng có thể ăn thử mà không bị tính phí. Nên rửa sơ dâu tây qua nước muối, để ráo và để ngoài dùng dần trong vòng hai ngày để đạt vị thơm ngon nhất. Không nên để để vào tủ lạnh, vì dâu sẽ chua, mất ngon.
Ngắm vẻ đẹp hút hồn của vườn dâu tây Đà Lạt_8
Du khách đến xứ sở ngàn hoa khó có thể bỏ qua hành trình thăm những vườn dâu tây mọng quả
Ngắm vẻ đẹp hút hồn của vườn dâu tây Đà Lạt_9


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét