Chủ Nhật, 13 tháng 8, 2017

Những tiêu chí lựa chọn giày da cao cấp cho nam giới

Để sở hữu một đôi giày da cao cấp người mua phải bỏ ra một số tiền không nhỏ nhưng không phải đôi giày nào cũng xứng đáng với giá mà nhà sản xuất đưa ra. Chính vì vậy bạn phải thật sáng suốt khi đưa ra một quyết định mua chúng.

Một đôi giày da cao cấp giúp người sử dụng toát ra được vẻ sang trọng, lịch thiệp và đẳg cấp. Nếu đã mang trên mình cái tên gày da cao cấp thì đôi giày phải đảm bảo được các tiêu chí như: kiểu dáng đẹp, chất lượng da giày tốt, thiết kế tỉ mỉ, đế giày chắc chắn,...Bài viết này sẽ điểm qua  giúp bạn những tiêu chí cơ bản để lựa chọn đôi giày da cao cấp hoàn hảo nhất

Sử dụng chất liệu da thật

(Giày da cao cấp)

giày nam cao cấp chắc chắc phải được sử dụng chất liệu da thật để tạo nên, khi đi chọn giày bạn phải chú tâm đến vấn đề này, hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở sản xuất giày sử dụng loại da fake và gắn cho mình cái mác giày da cao cấp. Giày cao cấp được sử dụng da thật chính hãng có độ bền rất lâu, hạn chế lớn việc xước da, bong da. Bạn nên đến các store bán giày lớn và uy tín để có thể chọn được một đôi giày da cao cấp chính hiệu.

Nếu là một người có khả năng phát hiện ra giày da thật thì quá tốt rồi, da thật dễ nhận biết vì chất liệu da thật thường mềm chứ không cứng giống các loại giày da công bằng da công nghiệp sờ vào đôi giày chúng ta có thể cảm nhận được điều này.

Thiết kế tỉ mỉ

(Giày da cao cấp)

Thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết cũng là lý do khiến những đôi giày da cao cấp có giá trị cao. Để ý kỹ vào từng đôi giày bạn sẽ thấy từ những đường chỉ đều được gia công rất đều nhau và không bị lỗi. Giữa đế và thân giày không bị lộ đường keo dán, từ dây buộc giày cho đến lót giày đều được làm đều và chuẩn giống nhau giữa hai chiếc giày. Với những đôi giày giả da hoặc rẻ tiền thì không được làm tỉ đến vậy.

Đế giày chắc chắn
(Giày da cao cấp)

Đế giày là một chi tiết vô cùng quan trọng của một đôi giày da cao cấp vì đây là phần tiếp xúc trực tiếp với đất. Nếu đế giày không được làm chắc chắn thì rất dễ bị bào mòn nhanh chóng. Giày da cao cấp sử dụng đến giày được làm từ loại gỗ cao cấp, chống mòn và được thiết kế có ma sát chắc chắn để không gây trơn trượt ngã.

Đi lại êm chân
(Giày da cao cấp)

Một đôi giày cao cấp luôn đem lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng chúng. Bên trong giày da cao cấp sử dụng loại lót giày chất lượng đây là yếu tố quan trọng giúp người đi không những không bị đau chân mà đi lại còn rất êm và thoải mái dễ chịu.

Có chính sách bảo hành cho giày

Với những đôi giày da cao cấp thì không có lý gì nhà sản xuất hay store không giám bảo hành cho bạn. Giày da cao cấp không những có chất lượng tốt mà các chính sách bảo hành đi kèm cũng phải tốt. Sử dụng đôi giày trong nhiều hoàn cảnh mưa,nắng... có thể gây ra những những lỗi không đáng có. Bình thường các hãng giày lớn thường bảo hành đôi giày da cao cấp cho khách hàng trong khoảng thời gian từ 6 tháng trở lên.
(Giày da cao cấp)

Với những tiêu chí để lựa chọn một đôi giày da cao cấp bên trên, mong rằng bạn đã có cái nhìn rõ ràng để lựa chọn giày cho mình, nếu một đôi giày da cao cấp không đảm bảo được những tiêu chí trên thì khuyên bạn không nên bỏ ra một số tiền lớn để mang chúng về.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét