Thứ Tư, 9 tháng 8, 2017

2 dòng đồng hồ nổi tiếng đang làm khuynh đảo giới doanh nhân

1.ROLEX SUBMARINER
top 10 chiếc đồng hồ huyền thoại must-buy
Năm 1954 Rolex đã cho ra đời dòng đồng hồ Submariner, và kể từ đó đến nay, toàn bộ ngành công nghiệp Đồng hồ Rolex chính hãng đã thay đổi hoàn toàn. Vốn dĩ Submariner không được sinh ra như một chiếc đồng hồ cao cấp, mà lại là dòng đồng hồ thợ lặn chuyên nghiệp mà bất cứ ai cũng có thể sử dụng. Chiếc đồng hồ này sở hữu phong cách thể thao tuyệt vời, và chỉ đến những năm 1980 khi những cỗ máy đồng hồ cơ khí “lên ngôi" thì Rolex mới bắt đầu trên con đường trở thành một trong những thương hiệu đồng hồ cao cấp đáng được thèm muốn nhất. Chiếc Submariner phổ biến và trở nên nổi tiếng vì những lý do hoàn toàn thuyết phục. Với độ bền cùng tính năng đọc giờ rất rõ ràng, chiếc đồng hồ này sở hữu một vẻ đẹp vĩnh cửu và được sinh ra để dành cho nam giới (thực ra phụ nữ cũng hoàn toàn có thể đeo được chiếc đồng hồ này) ở mọi tính cách hay tuổi tác.
Rolex Submariner phiên bản mới nhất có mặt số với đường kính là 40mm, xuất hiện với các phiên bản thép, two-tone, vàng 18k hoặc vàng trắng 18k.
Giá của chiếc đồng hồ này là $8.500
2. OMEGA SPEEDMASTER
top 10 chiếc đồng hồ huyền thoại must-buy
Được biết đến như một dòng đồng hồ omega chính hãng mang trong mình tính lịch sử kết hợp cùng công nghệ tiên tiến, Omega Speedmaster được coi như tinh hoa của đồng hồ thể thao Chronograph. Nếu như bạn muốn một chiếc đồng hồ Chronograph cầu kỳ nhưng không quá khoe khoang, với một lịch sử lâu đời, dáng vẻ độc đáo và xuất hiện trong nhiều phiên bản khác nhau, thì Speedmaster là lựa chọn hoàn hảo nhất. Tại sao lại như vậy? Omega Speedmaster đủ chất lượng để dành cho NASA và thậm chí còn xuất hiện chiếc đồng hồ được sử dụng bởi Buzz Aldrin cho chuyến du hành Mặt Trăng vào năm 1969. Chiếc Moonwatch này thực chất là Submariner của đồng hồ Chronograph - có rất nhiều phiên bản và mang giá trị rất cao. Nếu như bạn muốn lựa chọn giữa đồng hồ cơ khí 3570.50 hay phiên bản tân tiến của Co-Axial Automatic Speedmaster 9300, thì cả hai đều là những sự lựa chọn tuyệt vời. Chúng tôi đảm bảo rằng bạn sẽ sở hữu một chiếc đồng hồ mang tính thời đại.
giá đồng hồ omega Speedmaster là $4.500 - $8.700 cho các phiên bản thép..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét