Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

Người thấp cần tránh gì khi mua giày cao?

Không nên chọn giày quá sặc sỡ khi chọn mua giày cao gót cho người thấp vì màu sắc sẽ làm bố cục đôi chân bị phân chia, không có sự đồng nhất và làm nổi bật lên nhược điểm của chân.
Phóng to
Nên mua giày đơn sắc tránh màu sắc sặc sỡ
Không nên đi giày đế to vì giày đế to khiến cho phần chân của chúng ta trở nên nặng nề hơn, cục mịch hơn và là điểm nhấn trong khi đó lại là hạn chế lớn nhất trên cơ thể bạn.

Cách chọn mua giày cao gót cho người thấp chuẩn nhất là không nên đi giày cao cổ vì phần cổ giày đó sẽ chiếm lấy một phần chiều dài của chân, hiển nhiên cảm giác của nhìn sẽ thấy chân bạn đã ngắn nay còn ngắn hơn.

Với những cách chọn giày cao gót cho người thấp trên đây chắc hẳn bạn sẽ không còn phải tự ti với thân hình nhỏ bé, thấp lùn của mình nữa. Muốn có thể ăn gian chiều cao hiệu quả thông qua các đôi giày thì chúng ta cần chọn cho mình đôi giày có kiểu dáng và màu sắc cũng như độ cao phù hợp.

Để chọn mua giày có chất lượng cao thì hãy đến với các cửa hàng bán giày lớn, có uy tín và chọn thương hiệu giày có tiếng trên thị trường nhé các bạn. Bên cạnh đó, bạn đọc là người có chân to và muốn chọn sao để có đôi giày cao gót phù hợp thì cách chọn giày cao gót cho người chân to trong thon gọn hơn chính là những kinh nghiệm hữu ích chúng tôi muốn đưa đến bạn gái chúng mình. Chúc các bạn luôn có sự lựa chọn đúng đắn nhất. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét