Thứ Hai, 27 tháng 10, 2014

Kinh nghiệm đóng gói đồ đạc nhanh gọn tiết kiệm

Bn mun tiết kim chi phí khi sử dụng dịch vụ chuyểnnhà, hay bạn muốn tự tay mình đóng gói đồ đạc, với kì nghỉ dài tại những điểm du lịch hoặc tại nhà một người bạn thân, bạn cần dùng đến rất nhiều đồ.Việc mất thời gian và công sức một cách lãng phí vào công việc này là hoàn toàn có thể nếu như bạn không sắp xếp được công việc cũng như quỹ đạo thời gian của của, Thanh Hương the best chia s cho bn kinh nghim đóng gói đ đc nhanh gn.

Bn nên thc hin ln lượt 9 bước sau đây:
1.  Vic đu tiên bn cn làm đó là lên danh sách lit kê toàn b nhng đ bn cn chuyn.
2.  Chia đ đc thành tng loi, hay tng cá nhân s dng.
3.  Kiếm nhng thùng catton có cht lượng tt: dày, không b mc, rách…đ tránh vic khi chúng ta b đo nó b bc ra. Bn có th s dng túi hút chân không, túi chng thm, túi vi… thay vì s dng các loi nilon mng.
4. Tiếp theo bn s dng các miếng xp nh đ chèn vào 4 góc ca thùng catton vì đây là nơi thường ít được đ đc chm ti, tránh đ trng hay va đp cho thùng.
5.  Sau khi công vic chun b đã xong bt đu vào khâu đóng gói, vi kinh nghim đóng gói đ đc nhanh gn lâu, chúng tôi khuyên bn nên cho nhng vt có kích thước to, khi lượng nng xung trước, sau đó đ các vt khác nên trên nhưng nên gim ti đa khong trong thùng và cũng không lm dng quá mc đ đc vì có th đóng gói xong nhưng vic di chuyn thì không h đơn gin và có th xy ra mt s s c.
6. Vi nhng vt dng chi tiết nh bn nên đ tp trung chúng vào mt ch  hay gói gém cn thn rùi cho cùng vào mt ch tránh rơi vãi.
7. Đi vi nhng vt liu thy tinh, đ d v, méo biến dng, bn cn thn bc lót thêm vi nhung, bông hoc mt s vt liu khác.
8. Viết ghi chú bên ngoài, đánh du đâu là đu thùng đ tránh ln ngược thùng trong vn chuyn khiến nhng th bn sp xếp bên trong b xáo trn và có th gây hng hóc.
9. Đếm s thùng, ghi vào giy và b ln lượt vào toàn b các thùng, đ khi chng may nhiu đ bn quên mt có bao nhiêu thùng cũng không b tht lc.
Trên đây là mt s kinh nghim đóng gói đ đc nhanh gn mà Thanh Hương chia s cho bn, hy vng s mang đến cho bn mt chuyến đi chơi vui v mà không phi nghĩ ngi v đng đ ca mình, hay có th tiết kim được chi phí khi bn s dng các dch v chuyn nhà trn gói.
Ngoài ra bn có th s dng và tham kho thêm mt trong s các dch v sau ca công ty:
- mo sp xếp đ đc cho căn nhà nh.
- chuyn văn phòng trn gói.
- dn nhà trn gói.
Mi yêu cu xin liên h:
Hotline: 04.8587.4646 – 0932.029.968
Tel: 04.3994 29 69 – 09123.65432


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét