Thứ Hai, 27 tháng 10, 2014

Điều cần biết khi sắp xếp đồ đạc cho căn nhà nhỏ

Ngôi nhà của bạn có diện tích khá hẹp và không gian trong nhà là điều mà bạn cần quan tâm nhất, bạn chú trọng đến vic sp xếp đ đc cho căn nhà nh để tạo cho ngôi nhà cảm thấy rộng rãi thoải mái hơn thay vì sự ngột ngạt khó chịu khi cùng một đồ đạc như vậy

Công ty chuyn nhà Thanh Hương đưa ra mt s mo nh vi vic sp xếp đ đc hp lí cho nhà nh đ giúp ích được bn như sau:
Vic đu tiên phi k đến đó là chn màu sc ch đo cho ngôi nhà, tuy đơn gin vic nhưng li vô cùng quan trng. Vi mt ngôi nhà nh bn nên chn sơn nhng màu như: Màu xám, màu vàng nng, màu da cam sc s hay nhng màu đm táo bo, nó giúp cho không gian ca bn có chiu sâu và không cn đ ý đến din tích ca căn phòng, ngoài ra bn cũng nên chú ý trang trí vi các chi tiết nh ca vic sp xếp đ đc cho căn phòng nh ca mình sao cho phù hp đ tránh s ln xn, phn tác dng vi màu nn đã chn.
chuyn nhà trn gói uy tín Thanh Hương khuyên bn nên khoanh vùng và xác đnh nhng v trí được x dng vi tn xut ln trước khi thc hin vic sp xếp đ đc cho căn nhà nh ca mình. Bn có th đt mt chiếc t kê giày dép cnh ni ra vào, hay thay vì chn nhng t kê, trn bát cng knh bn nên la chn cho mình mt chiếc t có nhiu ngăn đ làm sch và to không gian rng cho khu bếp nhà bn.
Vic tn dng các góc trong phòng khách, phòng bếp đ đ đ linh tinh và trang trí không nhng to cho ngôi nhà bn trông gn gang hơn mà còn li s cun hút.
Đc bit vi ngôi nhà tng thì gm cu thang là nơi bn có th tn dng ti đa các đ như t sách, k tivi…
Phòng ng là nơi chúng ta thư giãn ngh ngơi sau mt ngày làm vic vt v, nhưng bn s không thoi mái nếu như cm thy ngt ngt vi chính đng đ ca mình. Gii pháp tt nht cho vic sp xếp đ đc vi nhà nh là bn nên s dng nhng chiếc giường có gm cao và s dng các gm giường to thành các ngăn kéo chưa đ, căn phòng ng ca bãn s sch sthoáng hơn bao gi hết.
Trên đây là mt s mo nh mà dch v chuyn nhà trn gói giá r Thanh Hương tư vn cho vic sp xếp đ đc cho căn nhà nh cu bn. Chúc các bn có mt không gian sng m cúng, sch s, rng rãi và cun hút.
Ngoài ra chúng tôi còn cung cp thêm cái gói dch v chuyn nhà giá r: chuyn nhà trn gói, chuyn văn phòng trn gói, dn nhà trn…Nếu có nhu cu chuyn nhà bn hãy vui lòng liên h:
Hotline: 04.8587.4646 – 0932.029.968
Tel: 04.3994 29 69 – 09123.65432



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét