Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

Chuyển nhà trọn gói chuyên nghiệp tại đường Phan Đình Phùng

Bạn đang tìm dịch vụ chuyển nhà giúp bạn thực hiện chuyển nhà tại đường Phan Đình Phùng, sự băn khoăn về chất lượng và giá cả khiến bạn chưa chọn lựa được công ty nào khiến mình vừa ý.

Vi gói dch v chuyn nhà trn gói giá r ti đường Phan Đình Phùng, dch v chuyn nhà giá r Thanh Hương mang đến cho bn s la chn tt nht.
Yêu cu ca bn s được thc hin ngay t 15 đến 20 phút sau khi bn có cuc gi đến văn phòng tư vn min phí ca chúng tôi, vi phong cách làm vic chuyên nghip, công ty thc hin vic kho sát v đa đim và khi lượng đ đc bn cn chuyn đ đưa ra mc giá dch v sát nht báo cho bn.
Khi khách hàng s dng cùng lúc hai hoc nhiu dch v ca công ty chng hn như: chuyn nhà trn gói, sa cha lp đt điu hòa, đin nước, dn nhà trn gói… bn được gim 15% tng giá gói cước dch v.
Ngoài ra bn cũng có th tiết kim chi phí s dng dch v chuyn nhà trn gói uy tín ca chúng tôi bng cách: bn s dng gói bc xếp nóng, bn phi t chun b các vn dng đ có th đóng gói đ đc ca mình.
chuyn nhà trn gói ti đường Phan Đình Phùng là chi nhánh mi ca Thanh Hương, vi thương hiu lâu năm, chúng tôi đm bo v cht lượng ca mình cũng như đ an toàn ca mình.
Cam kết đn bù thit hi 100% giá tr hin thi ca th trường nếu xy ra vn đ thit hi v tài sn.
Mi chi tiết xin liên h
Hotline: 04.8587.4646 – 0932.029.968
Tel: 04.3994 29 69 – 09123.65432


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét