Thứ Hai, 22 tháng 9, 2014

Chuyển nhà tuổi Dậu và những phong thủy chuyển nhà tốt nhất

Bạn đang muốn chuyển nhà, bạn mang tuổi dậu và bạn đang tìm hiểu về phong thủy chuyển nhà sao cho phù hợp nhất để mang tài vận cũng như may mắn cho bạn.
Chính vì vy mà công ty Thanh Hương chúng tôi không ch cung cp các gói dch v: chuyn nhà trn gói, chuyn văn phòng trn gói, dn nhà trn gói, sa cha, lp đt điu hòa, cánh t b x…mà còn nguyên cu thêm và mng phong thy chuyn nhà cho người tui du.

Phong thy chuyn nhà cho người tui du.

Du là con giáp th 10 trong ngũ hành kim
- Các năm Du: 1933, 1945, 1957 ,1969, 1981, 1993, 2005…
- T 17h -19h trong ngày là khong thi gian ca gi du.
- Hướng la bàn ca Du là gia 247,5 và 277,5 đ , thuc hướng Tây.
- Khu vc may mn ca người tui du thuc 1 góc 30 đ trong la bàn.
Điu lưu ý, đi vi nhng người sinh năm Du nhưng sinh vào tháng 1, có th bn không phi tui Du mà là tui Thân. Do đó cách tt nht là bn nên kim tra năm sinh ca mình theo âm lch. Bn hãy xem li cn thn tui ca mình tránh nhng sai sót không đáng có và có th áp dng xem phong thy chuyn nhà cho người tui du đ tăng cường may mn cho mình.
Bn mnh ca người tui du là trng, xét theo nguyên lý tương sinh, màu vàng và da cam là màu sc  tt nht cho người tui Du. Do đó người tui này nên s dng chúng làm màu nn trong nhà đ gp may mn và thun li trong sc khe và s nghip.
Cùng do mnh kim, người tui Du có th s dng nhng đ ni tht hoc đ trang trí bng kim loi.
Đ tăng cường năng lượng cho khu vc Du bn hãy trưng bày biu tượng con gà làm bng đt sét hoc gm s khu vc Du trong nhà. Hành Kim là hành t cơ bn ca Du nên bn cũng có th kích hot năng lượng khu vc Du vi các vt th thuc hành Kim như chuông và chuông gió bng kim loi là rt thích hp
Người tui Du nên nhà có s tng, s nhà đuôi là 4 hoc 9 và nên tránh các s có 1, 2, 6, 7 đuôi. V nơi làm vic, h nên chn s tng và s nhà có đuôi 3, 8 và k các s 0, 5.
Có 2 khu vc khác rt tt cho tui Du là khu vc T hướng Nam Đông Nam và khu vc Su hướng Bc Đông Bc.
Khi các gia ch tui Du mun chuyn nhà hãy liên h vi công ty dch v chuyn nhà giá r Thanh Hương đ được tư vn, h tr min phí v các quy trình chuyn nhà trn gói và phong thy chuyn nhà tt nht.
Hotline: 04.8587.4646 - 0932.029.968 
Tel: 04.3994 29 69 - 09123.65432



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét