Thứ Ba, 23 tháng 9, 2014

Dịch vụ chuyển nhà giá rẻ tại Hoàng Hoa Thám

Thanh Hương là công ty vận chuyển nhiều năm kinh nghiệm tại Hà Nội. Với phương châm: an toàn, chất lượng,thân thiện, tận tình chu đáo, nhanh tróng, giá rẻ, lợi ích khách hàng là hàng đầu. Thanh Hương luôn toàn tâm toàn sức phục vụ hết lòng vì khách hàng.Vì vy khi quý khách có nhu cu chuyn nhà ti Hoàng Hoa Thám hãy liên h vi dch v chuyn nhà giá r ca chúng tôi.

Nhim v ca bn cn làm: Hãy gi đến s  04.8587.4646 - 0932.029.968 và cung cp cho chúng tôi đa đim ca nhà, văn phòng, phòng tr bn đang , ch 10 phút sau nhân viên ca công ty Thanh Hương s có mt đ kho sát và h tr vic chuyn nhà trn gói cho bn.

Trong cuc sng hin ti các thành ph ln, mi người đu biết li ích ca các dch v chuyn nhà trn gói vì nó mang nhiu li hiu qu ln. Công ty vn chuyn Thanh Hương cũng theo xu thế đó được thành lp đ mang li li ích cho người dân, vi các gói dch v: chuyn nhà trn gói giá r, chuyn văn phòng trn gói giá r, sa cha lp đt điu hòa, cánh t b x, giường cũ… chúng tôi đã mang đến s hài lòng cũng như s tin tưởng ca người dân.
Quy trình chuyn nhà trn gói ti Hoàng Hoa Thám
Bước 1: Tiếp nhn thông tin, yêu cu ca quý khách hàng
Quý khách có nhu cu v chuyn nhà, chuyn văn phòng hay phòng tr hãy liên h vi công ty chuyn nhà ca Thanh Hương.
Vic kho sát và h tr chuyn nhà được thc hin ngay sau đó

B
ước 2: Kho sát, báo giá và ký hp đng vi quý khách
- Chúng tôi xác nhn đ kh sát đ đc cn vn chuyn, đ đc cn vn chuyn, kho sát quãng đường vn chuyn xa hay gn, ... và báo giá dch v chuyn nhà trn gói cho khách hàng
Toàn b công kho sát, v sơ đ b trí đ đc cho quý khách hàng đu được min phí
Nhân viên công ty s đến đa đim ca quý khách và bt đu kho sát đa hình: khong cách vi đa đim mi, đa hình vn chuyn…, khi lượng đ đc cn vn chuyn.
Sau đó báo giá cho khách hàng.
Đưa ra phương án vn chuyn tt nht và kí kết hp đng gia 2 bên.
Bước 3: Trin khai công vic chuyn nhà trn gói.
Đ đc được đóng gói, phn loi và ghi chú cn thn, công ty cung cp vt dng đ h tr đóng gói đ ca khách hàng. Lp đt li các đ đã tháo d như: điu hòa, bàn ghế, t…sp xếp theo yêu cu ca khách hàng, thu dn v sinh sau khi kết thúc công vic.
Bước 4: Nghim thu, thanh toán hp đng
Sau khi công vic được hoàn thành, bên công ty cùng khách hàng nghim thu, thanh toán hp đng.
Khách hàng có th thanh toán trc tiếp hoc chuyn khon cho công ty ngay sau đó.
Công ty chu trách nhim bi thường 100% giá tr hin thi ca hàng hóa cho khách hàng nếu trong quá trình vn chuyn có xy ra s c v vn đ thit hi tài sn.
Nếu quý khách có nhu cu chuyn nhà ti Hoàng Hoa Thám hãy liên h vi công ty Thanh Hương đ được cung cp dch v tt nht vi giá c r nht.
Hotline: 04.8587.4646 - 0932.029.968
Tel: 04.3994 29 69 - 09123.65432


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét