Thứ Ba, 15 tháng 8, 2017

Bí quyết chọn giày cho từng dáng người cực chuẩn

Cách chọn giày cho dáng người cao và gầy
Đối với dáng người cao, khoảng 1.78 mét trở lên thì xin chúc mừng, bạn thuộc số ít nam giới có chiều cao lý tưởng. Lúc này bạn cần biết phát huy lợi thế này của mình. Bạn sẽ không cần phải bận tâm đến giay tang chieu cao nữa, mà chỉ cần chọn những đôi bình thường là đã nổi bật rồi.

chon-giay-phu-hop-voi-dang-nguoi-gay-cao.jpg

Chọn giày cho người có dáng người vừa cao vừa gầy
Nếu bạn vừa cao lại vừa gầy, mỏng thì nên tránh những trang phục đơn sắc từ trên xuống dưới. Cách tốt nhất là bạn nên mặc quần áo hoặc giày dép khác màu nhau, đôi giày nên chọn giày mũi tròn, vuông hay góc cạnh, để nhìn có vẻ đầy đặn, cân đối hơn.

Chọn giày cho người có thân hình béo
Ngược lại với người gầy, thì người béo nên mặc những trang phục tối màu, đơn sắc hoặc cùng tông màu cùng với đôi giày cao nam tối màu sẽ tạo cảm giác người bạn gầy và thon gọn hơn.

chon-giay-phu-hop-voi-dang-nguoi-beo.jpg

Tin vui cho bạn là với dáng người này bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn về kiểu dáng giày, như mẫu giày với dáng ôm hay dáng rộng, mũi tròn hay mũi vuông.

Cách chọn giày cho dáng người thấp
Nam giới nước ta có chiều cao trung bình thấp hơn chiều cao trung bình tiêu chuẩn của thế giới. Tuy nhiên, đừng lo lắng, nếu bạn biết cách ăn mặc, nhìn bạn sẽ cao hơn đáng kể trong mắt người khác.

Nếu chiều cao của bạn khiêm tốn, đừng ngại, hãy dùng đôi giày tăng chiều cao. Bạn có thể chọn đôi giày mũi tròn, kiểu dáng ôm chân, không rườm rà kiểu cách.

chon-giay-phu-hop-voi-dang-nguoi-lun.jpg

Ngoài ra khi chọn giày cao cổ, bạn chỉ nên chọn những mẫu cổ lửng để nhìn đôi chân không bị ngắn đi.

Bạn có thể kết hợp trang phục quần và giày cùng tông màu với nhau để tạo cho người nhìn cảm giác bạn trông cao hơn.

Bây giờ thì bạn đã có thể tự tin khi đi mua giày chưa nào ? Chúc bạn chọn được đôi giày ưng ý phù hợp với dáng người của mình nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét