Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

5 nguyên tắc chọn giày cho anh chàng dáng thấp

Thứ nhất, Chọn giày vừa văn với chân

Dù với kiểu dáng như thế nào thì kích thước hay size số luôn là yếu tố không thể không làm ngơ trong việc chọn giày và yếu tố này luôn được đưa lên hàng đầu. Dù với mọi vóc dáng cơ thể, không cứ là người thấp lùn đi chăng nữa, thì bạn không thể nào mang một đôi giày không ưng ý khi nó quá chật, hay quá rộng so với khuôn khổ bàn chân của mình. Muốn tạo được cảm giác an toàn và yên tâm khi di chuyển, nhất định đôi giày bạn mua phải vừa vặn.

Thứ hai, cần tránh mua những đôi giày boot cao cổ, cổ lưng hay giày cao cổ nói chung

Những đôi giày cao cổ hay đôi giày boot sẽ làm đôi chân của bạn trông ngắn đi rất nhiều. Chúng sẽ tố cáo vóc dáng không được ưu việt của bạn. Do vậy, những đôi giày gọn gàng, ôm dáng, vừa vặn với kích thước đôi bàn chân thêm nữa có màu sắc phù hợp với quần áo sẽ luôn là lựa chọn tôi ưu nhất cho bạn. Đừng nên mạo hiểm đánh liều phá vỡ phong cách.
5-tuyet-chieu-chon-giay-nam-cho-nguoi-thap-2

Thứ ba, không chọn những mẫu giày nhiều họa tiết

Với những anh chàng có chiều cao khiêm tốn thì cũng đừng nên thử những đôi giày có thiết kế rườm rà kiểu cách. Cũng như những đôi giày boot cao cổ, đôi giày có chi tiết rườm rà sẽ làm cho bạn càng trở nên nhỏ bé hơn. Hãy chọn kiểu giày mũi tròn, gọn, dáng ôm bàn chân sẽ phù hợp với bạn hơn rất nhiều.

Thứ tư, chọn giày cho nam giới đế cao

Những đôi giày nam đế cao sẽ là “trợ thủ” đắc lực cho những anh chàng nấm lùn. Nó sẽ đánh giúp bạn đánh lừa thị giác của người khác và khiến bạn trở nên cao hơn đáng kể. Hiện nay có rất nhiều mẫu giày cao dành cho nam giới được bày bán tại nhiều shop bán giày nam. Chúng được thiết kế với nhiều kiểu dáng, chất liệu màu sắc phong phú để các bạn nam lựa chọn. Loại giày này được thiết kế giấu phần đế cao một cách tinh tế nên sẽ chẳng ai biết rằng bạn đang mang giày tăng chiều cao cả.
Một hướng giải quyết khác khi bạn chưa có một đôi giày cao đó chính là những miếng lót giày tăng chiều cao. Nó sẽ giúp bạn cải thiện tầm vóc nhanh chóng nhất và tiết kiệm nhất cho túi tiền của bạn.
5-tuyet-chieu-chon-giay-nam-cho-nguoi-thap-3

Thứ năm, hãy chọn giày nam kiểu mũi tròn

Sự đơn giản nhưng tinh tế luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi lứa tuổi, mọi vóc dáng và nhất là những người nam thấp. Hãy để những đôi giày da nam mũi tròn là ưu tiên hàng đầu cho bạn, tránh những đôi giày múi quá nhọn. Nó sẽ làm cơ thể bạn trông ngắn và gầy hơn nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét