Thứ Sáu, 10 tháng 10, 2014

Tìm hiểu phong thủy chuyển nhà tốt cho người tuổi hợi

Bạn là người tuổi hợ và bn đang cn chuyn nhà, bạn muốn vận may sẽ liên tục đến với mình hay ít nhất là tránh những điều xui xẻo, bn đang tìm hiu v phong thy chuyn nhà tt cho người tui hi, đng thi bn cn tìm mt dch v chuyn nhà trọn gói uy tín giúp bn tư vn, h tr.

Theo nghiên cu ca chuyển nhà trọn gói giá r Thanh Hương đi vi nhng người tui hi khi chuyn nhà cn lưu ý:
- Hi là con giáp đng th 12 trong vòng tròn 12 con giáp thuc cung ngũ hành thy.
- Nhng người may mn được sinh vào 21h => 23h đêm được xem là sinh vào gi hi và có s luôn được người khác giúp đ, gp nhiu may mn.
- Các năm Hi gn đây: 1935, 1947, 1959, 1983, 1995, 2007…
- Hướng la bàn ca tui Hi là khong gia 307,5 và 337,5 đ.
- Hướng ca tui Hi nm theo phía  Bc Tây Bc.
Khu vc tui Hi chiếm 1 góc 30 đ được xem là khu vc may mn cho người tui Hi.
Mt điu rt lưu ý: Bn nên xem chính xác ngày sinh ca mình theo âm lch. Nhng người sinh vào tháng 1 rt có th không thuc vào tui hi, điu này rt nh hưởng hoc có th gây phn tác dng đi vi vic áp dng các phương pháp phong thy tt chuyn nhà cho người tui hi.
Đ  tăng vn may cho bn v tình yêu, công vic làm ăn hay các mi quan h có nhiu cách mà người tui Hi có th áp dng:
- Bn có th đt các đ vt hay trang trí b cá, h nước ti các khu vc dành cho tui hi như trên vì Thy là hành t cơ bn ca Hi làm tăng vn may mn, nên tránh nhà bếp hoc khu v sinh đt ti khu vc này.
- Ngoài ra các khu vc hi trong nhà, trong văn phòng nên đt hình nh hoc tượng con heo trang trí. Đc bit nếu trưng bày hình nh con heo gn nước (hành Thy) thì năng lượng ca khu vc này càng được tăng cao.
- Tui Hi còn có 2 khu vc khác rt tt đó là khu vc Mùi và Mão. Hướng ca Mùi là Nam Tây Nam và hướng ca Mão là hướng Đông.
Khi các gia ch tui Hi mun chuyn nhà hãy liên h vi dch v chuyn nhà giá r Thanh Hương, đ được tư vn, h tr v các quy trình và phong thy chuyn nhà vi nhng người tui Hi có kinh tế eo hp hơn có th s dng dch v chuyn nhà giá r dành cho sinh viên và công nhân. Công ty Thanh Hương luôn có nhng gói dch v chuyn nhà ưu đãi phù hp vi tt c mi người.
CÔNG TY TNHH VN CHUYN THANH HƯƠNG THE BEST
Đa ch: S 9, ngõ 53, t 5, phường B Đ, qun Long Biên, Hà Ni
Hotline: 04.8587.4646 – 0932.029.968

 Tel: 04.3994 29 69 – 09123.65432

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét