Thứ Sáu, 17 tháng 10, 2014

Phong thủy nhà ở cho người tuổi tý – cách trang trí.

Bạn là một nhà kinh doanh hoặc bạn mới chuyển sang một căn hộ mới hay bạn không được may mắn trong xông việc của mình, bạn thử xem xét lại phong thủy nhà ở xem đã hợp lý hay chưa để có biện pháp sửa đổi, khắc phục mang lại vận may cho mình.
T xưa đến nay, trong đi sng ca người phương Đông chúng ta 12 con giáp có vai trò quan trng . Mi người thuc mt cung khác nhau, mi cung li có nhng vn mnh và nhng th hp hay không hp vi cung ca mình. Đ tăng vn khí tt cũng như đem li may mn xua đui nhng xui xo ca bn, Thanh Hương the best đã nghiên cu v cách trang trí nhà hp phong thy cho người tui Tý.

Người tui Tý  mang hành thy, vi các bày trí trong nhà bn nên đ gam màu ch đo là màu trng. Vi các màu da cam, đ, vàng và tím bn nên đc bit tránh vì thy khc th và ha.
Trang trí cho ngôi nhà thân yêu ca bn vi các tông màu xanh lam, đen tuyn, không nhng mang li cm giác du, trường tn, nghiêm trang, các tông màu này rt d phi hp vi màu trng đ to nên s hoàn ho ca ngôi nhà mà nó còn là màu bn mnh ca người tui tý.
Vy các đ vt như thế nào là trang trí nhà hp phong thy cho người tui tý? 
Theo nghiên cu ca công ty chuyn nhà trn gói Thanh Hương, người tui tý nên đt các biu tượng đ có hình vt ca con trâu, hoc các đ trang sc ca người tui tý cũng nên chn các vt có biu tượng hình su đ đem li s may mn, mang li hnh phúc, bình an và sc khe di dào.
Ngoài ra bn cũng có th trang trí thêm hình các con vt như: kh, rng, voi, chut, đc bit tránh các đ vt có hình con: Mão, Ng vì đây là 2 con vt xung khc, bn nên đt chúng phía Tây trong phòng ng hoc ngôi nhà ca bn.
 Các chu cây trong nhà không nhng to ra thm m, lc không khí đem li sc sng cho không gian nó cũng góp phn làm nên phòng thy nhà tt dành cho người tui tý.
Vi người tui tý nên chn 1 trong 6 loi cây sau đ làm đp cho t m ca mình: Dương x, xương rng, trúc phú quý, thường xuân, lc tho tr và thy quỳ.
Bn cũng nên đc bit chú ý v tháng sinh ca mình, vì theo lch âm thì rt có th nhng người sinh vào tháng mt s không phi là tui tý, trước khi thc hin các phương pháp trang trí nhà hp phong thy cho người tui tý bn nên đc bit chú ý điu này.
Hãy liên h vi chuyn nhà trn gói Thanh Hương đ được tư vn chi tiết và c th c v quy trình chuyn nhà trn gói giá r ln phong thy chuyn nhà hp vi tui ca bn.
Công ty TNHH chuyn nhà Thanh Hương The Best
Hotline: 04.3994 29 69 – 09123.65432
Đin thoi: 04 8587 4646  – 093.202.9968


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét