Thứ Hai, 13 tháng 10, 2014

Phong thủy chuyển nhà cho người tuổi mùi - chuyển nhà giá rẻ

Bạn tuổi mùi, bạn chuyển đến một không gian mới và bạn tìm hiểu về phong thủy chuyển nhà cho tuổi của mình. chuyn nhà trn gói Thanh Hương mi đây đã nghiên cu v phong thy chuyn nhà cho người tui mùi đ các bn tham kho nhng điu nên và không nên đ tăng vân khí tt đem li may mn cho mình.

Là con giáp đng th 8 trong vòng t vi, năm 2014 là năm rt may măn đi vi nhng người tui mùi
- Thuc hành th, t 13-15h là khong thi gian ca gi mùi.
- Tháng Mùi là tháng 6 âm lch.
- Khi bn xem hướng la bàn, Mùi là gia 187,5 và 217,5 đ, thuc hướng Nam tây nam.
- Khu vc Mùi chiếm 1 góc 30 đ được xem là rt may mn cho người tui Mùi.
Mt s lưu ý cho phong thy nhà ca người tui mùi.
Các khu vc ca tui mùi nếu bn biết làm tăng vn khí ca khu vc này mt các đúng đn thì may mn s luôn đến vi bn.
+ Hãy đt nhng đ vt bng gm s, các biu tượng thuc cung hành ha
+ Vi khu vc mùi trong nhà, văn phòng, bn có th trang trí các hình nh con dê vơi cht liu được làm thuc hành Th.
- Tui Mùi còn có 2 khu vc rt tt là khu vc Hi và Mão. Hướng ca Hi là Bc Tây Bc và hướng ca Mão là Đông.
Màu sc cn chn:
+ Các bn sinh năm t mùi nên s dng tong màu: Trng, xanh da tri, vàng, xanh lc, bc, nâu làm tông màu chính cho mình.
+ Màu ca người sinh năm Quý mùi: Xanh lam, xanh da tri, xanh lc, xám, nâu, vàng và cà phê.
+ Đi vi người sinh năm Đinh mùi nên chn màu: Trng, vàng, đ, bc, xanh lam.
+ Đ, xanh da tri, xanh lc, vàng, trng, bc là nhng màu hp vi người tui K mùi.
+ Tân mùi nên s dng các màu: Xanh lá, vàng, cam, tím, đ, nâu, xám đ tăng vn khí.
Ngoài ra hướng nhà cũng rt quan trng khi bn xem phong thy chuyn nhà cho người tui mùi.
Ngôi nhà ca tui mùi nên đt quay lưng v hướng bc, nhìn v hướng nam hoc quay lưng v hướng đông nhìn v hướng tây.
Vy khi có nhu cu chuyn nhà và quý khách là tui mùi hãy lien h vi công ty chuyn nhà Thanh Hương, chúng tôi s tư vn, h tr cho quý khách v c quy trình chuyn nhà trn gói và phong thy chuyn nhà đi vi người tui mùi đ quý khách tham kho.
Ngoài ra vi gói dch v chuyn nhà giá r dành cho sinh viên cũng áp dng cho các khách hàng có kinh tế eo hp.
CÔNG TY TNHH VN CHUYN THANH HƯƠNG THE BEST
Đa ch: S 9, ngõ 53, t 5, phường B Đ, qun Long Biên, Hà Ni
Hotline: 04.8587.4646 – 0932.029.968
 Tel: 04.3994 29 69 – 09123.65432


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét