Thứ Hai, 20 tháng 10, 2014

Chuyển nhà trọn gói giá rẻ chuyên nghiệp tại Cổ Nhuế

Bạn từng chuyển nhà và biết sự nặng nhọc cũng như tốn thời gian cho công việc này, hay bạn đang có dự đinh chuyển nhà nhưng công việc cuộc sống bận rộn không cho phép bạn làm được nó, vậy tại sao bạn không sử dụng đến các dịch vụ chuyển nhà để nhanh chóng, tiết kiệm và an toàn.
Thanh Hương gii thiu vi quý khách hàng chi nhánh mi, chuyn nhà trn gói ti C Nhuế, nhm phc v nhanh nht hiu qu nht cho nhng khách hàng có nhu cu chuyn nhà ti nơi đây.

S đô th hóa kèm theo chuyên nghip hóa, mi vic đu được nhanh chóng, hiu qu tránh mt vic mt thi gian cũng như công sc ca mi người đc bit là công vic chuyn nhà trn gói nng,Vi kinh nghiêm lâu năm làm trong ngh chúng tôi t tin đm bo đưa ra dch v chuyn nhà trn gói có cht lượng tt nht, hơn na mc giá cnh tranh luôn luôn r hơn th trường 15%.
Vi các gói dch v: chuyn nhà trn gói, chuyn văn phòng trn gói, dn nhà trn gói…phc v quý khách tt c các ngày trong tun c ngày l và ch nht.

Chuyn nhà trn gói giá r ti C Nhuế được thc hin như sau:

Quý khách hàng có nhu cu xin liên h 0932.029.968 đ được tư vn và bên công ty chuyn nhà chúng tôi s lên lch hn sm nht.
Khi lượng đ đc và đa đim ca quý khách được chúng tôi kho sát đ báo giá dch v.
n đnh thi gian chuyn nhà
Nếu đng ý 2 bên đi vào kí kết hp đng
Công vic trước khi vn chuyn: tháo g đ đc thiết b máy móc như: điu hòa, ti vi, t lnh…, các vt liu cng knh: bàn, ghế…, phân loi đ đc theo chng loi, theo cá nhân, theo phòng(nếu có), đóng gói bng thùng catton, vt liu chuyên dng ca công ty, và ghi chú trên bao bì.
Ti đa đim mi.
Lp ghép li các đ đc đã tháo d theo quy trình k thut cao, sp xếp đ đc theo yêu cu ca khách hàng, hoc được tư vn v phong thy đt đ trong nhà cho phù hp, dn dp thiết b vt liu thi công.
Sau khi công vic được hoàn thành. Khách hàng và công ty s tiến hành nghim thu và thanh lý hp đng.
Tt c các đ đc máy móc, nếu có xy ra vn đ thit hi công ty s bi thường 100% giá tr hin thi cho khách hàng.
Bn đang mun chuyn nhà trn gói ti C Nhuế hay liên h vi dch v chuyn nhà giá r Thanh hương.
Hotline: 04.8587.4646 - 0932.029.968
Tel: 04.3994 29 69 - 09123.65432


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét