Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

Chuyển nhà trọn gói tại khu đô thị Tây Mỗ

Bạn đang không hài lòng với chỗ ở hiện tại và bạn muốn chuyển đến một không gian mới tốt hơn, chuyển nhà tại khu đô thị Tây Mỗ là nơi bạn lựa chọn, và bạn cần tìm một dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ giúp bạn thực hiện các công việc chuyển nhà.
Đ hoàn thành nhanh chóng và an toàn, bn nên gi ngay cho chúng tôi. Công ty Thanh Hương chuyên cung cdch v chuyn nhà giá r trn gói ti khu đô th Tây M, cht lượng dch v tt nht ch vi mc chi phí nh nht bn đã có th gii quyết được vn đ này.

Vi các gói dch v: chuyn nhà trn gói, chuyn văn phòng, dn dp nhà sau xây dng…phc v tt c các ngày trong năm khi có nhu cu ca khách hàng(k c ngày l, th 7, ch nht). Phương châm:” s hài lòng ca khách hàng là mc tiêu phn đu, cht lượng khng đnh thương hiu”. Vy bn còn suy nghĩ gì na mà không la chn dch v chuyn nhà trn gói giá r ca chúng tôi.
Trao đi vi khách hàng thông qua các cuc gi, hn lch vi khách.
Kho sát đa hình cn vn chuyn, đánh giá khi lượng hàng hóa cn vn chuyn, đưa ra các phương pháp ti ưu cho khách hàng tham kho, thông báo giá cước và thi gian vn chuyn cho khách hàng.
Nếu đng ý 2 bên đi vào kí kết hp đng chuyn nhà trn gói.
Trước khi vn chuyn: tháo g đ đc thiết b máy móc như: điu hòa, ti vi, t lnh…, các vt liu cng knh: bàn, ghế…, phân loi đ đc theo chng loi, theo cá nhân, theo phòng(nếu có), đóng gói bng thùng catton, vt liu chuyên dng ca công ty, và ghi chú trên bao bì.
Vn chuyn đ ti đa đim mi.
Lp ghép li các đ đc đã tháo d theo quy trình k thut cao, sp xếp đ đc theo yêu cu ca khách hàng, hoc được tư vn v phong thy đt đ trong nhà cho phù hp, dn dp thiết b vt liu thi công.
Sau khi công vic được hoàn thành. Khách hàng và công ty s tiến hành nghim thu và thanh lý hp đng.
Tt c các đ đc máy móc, nếu có xy ra vn đ thit hi công ty s bi thường 100% giá tr hin thi cho khách hàng.
Bn đang mun chuyn nhà ti khu đô th Tây M hay liên h vi chúng tôi.
Hotline: 04.8587.4646 - 0932.029.968

Tel: 04.3994 29 69 - 09123.65432

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét