Thứ Tư, 17 tháng 9, 2014

Câu chuyện chuyển nhà chuyển niềm tin mới

Câu chuyện được chia sẻ từ chị Nguyễn Thị Thu Hiền sống tại huyện Hóc môn khi gia đình gặp phải chuyện khó khăn, và chị đã chọn một nơi ở mới cho gia đình để yên bình hơn.
Sau v làm ăn thua l, công ty ca chng tôi b phá sn, tinh thn anh suy sp ghê gm. Anh không còn mun làm gì khác ngoài vic ngày ngày ung rượu, hút thuc. Mi s trong nhà t chăm sóc con cái, đưa con đi hc đến lo cho m anh đu mt tay tôi lo liu. Tuy nhiên, do kinh tế khó khăn, chúng tôi phi chuyn ti mt căn nhà mi nh hơn cách xa trung tâm thành ph. My tun nay, tôi mt ăn, mt ng vì chuyn này. Tôi không biết phi bt đu t đâu, phi làm nhng gì, đóng gói, vn chuyn như thế nào thì hp lý và hp vi tài chính ca gia đình. Trong khi đó, ngày chuyn nhà sp đến, tôi cm thy thc s lo lng và mt mi.


Tôi đem vn đ rc ri này than th vi mt người bn ca tôi. Cô y bo “Cu hãy yên tâm và đng lo lng gì hết. Bây gi nhiu dch v chuyn nhà giá r trn gói mà tin lm. Cu c lên Google search th xem”.Tôi nghe li cô bn và lên mng tìm kiếm thông tin v dch v chuyn nhà cht lượng, uy tín và giá c hp lý. Có vô s công ty làm dch v này khiến tôi hoa hết c mt. Nhiu công ty giá vn chuyn r thì tôi li không yên tâm mà chuyên nghip quá, tt quá thì tôi li s chi phí cao, không đ kh năng chi tr. Ri chng biết tri xui đt khiến thế nào, tôi li n vào trang web ca CÔNG TY CÔNG TY THANH HƯƠNG THE BEST , thy cái tên rt ý nghĩa và qua mt s hình nh cũng như gii thiu v dch v ca công ty, tôi đã quyết đnh chn nơi này dù trong lòng còn rt nhiu băn khoăn, lo lng.



Ba ngày sau, khi tinh thn ca chng tôi khá lên, chúng tôi quyết đnh chuyn nhà sm hơn d đnh. Tôi thông báo cho công ty và h đã gi li đ ghi chép các thông tin cn thiết cũng như tư vn phương án vn chuyn và tư vn giá dch v. Sáng hôm sau, công ty li c nhân viên đến kho sát thc tế đ đưa ra phương án vn chuyn tt nht, đm bo nht và báo giá cui cùng. Mc giá đưa ra khá hp lý vi túi tin ca gia đình nên tôi đã đng ý đ h giúp mình vn chuyn t A đến Z.
6h30 phút sáng ch nht, đúng như gi đã đnh trước, chiếc xe ti trng lượng khong gn 1 tn vi hình nh lá c đ sao vàng dán trước mt xe, bên sườn xe là dòng ch CÔNG TY THANH HƯƠNG THE BEST đu trước ca nhà tôi. Khong chc chàng trai cao ln, trông rt khe khon chào tôi và xin bt đu thc hin công vic ca mình.Tôi phi dn h là xếp cn thn, nếu mt hay hng là tôi bt đn. Người qun lý cười vi tôi và nói “Ch yên tâm, nếu đ đc b hng, mt, chúng tôi cam kết đn bù thit hi bng 100% giá tr hàng hóa ti thi đim hp đng”. Tôi ch đng quan sát và thy ngc nhiên vô cùng bi s nhanh nhn và chuyên nghip ca h. H xếp và phân loi đâu ra đy các loi đ đc. Trong thoáng chc, căn nhà ca tôi đã trng trơn. Dù hơi bun nhưng tôi nghĩ đến tôi đã nhanh chóng ly li cho mình mt tinh thn tht tt đ chuyn ti ngôi nhà mi.
S vn chuyn, sp xếp ti ngôi nhà mi tht nhanh và gn ngay trong sáng hôm y khiến tôi chưa kp cm thy s mt mi ca vic phi chuyn nhà. Tc ng thường nói “Ba ln chuyn nhà bng mt ln cháy nhà” nhưng vi dch v chuyn nhà trn gói ca CÔNG TY CÔNG TY THANH HƯƠNG THE BEST thì dường như, câu nói y không còn đúng na.
Hin ti, dù tin bc không dư git như trước nhưng gia đình tôi đang sng mt cuc sng mi rt thoi mái và hnh phúc. Đôi khi, mt s c nào đy trong cuc đi không hn là xui xo mà có th, nó s mang đến cho bn mt bước ngot mi, mt cơ hi th thách mi, thm chí mt cuc sng mi. Nhưng lúc đó, tôi đã gp được vn may.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét