Bạn đang muốn chuyển nhà, chuyển phòng trọ hay chuyển văn phòng làm việc nhưng bạn không có nhiều thời gian dành cho việc chuyển đồ đạc này, nó quá mất công sức và tốn thời gian, bạn nghĩ đến việc sử dụng các dịch vụ chuyển nhà nhưng không biết chọn lựa dịch vụ nào tốt. Đừng lo!
Hãy gọi ngay 04.8587.4646 – 0932.029.968 để nhận được sự giúp đỡ. Chúng tôi! Công ty TNHH vận chuyển Thanh Hương the best chuyên cung cấp dịch vụ: Chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng trọn gói, dọn nhà trọn gói, đặc biệt dịch vụ chuyển nhà tại khu đô thị Linh Đàm với mức giá rẻ nhất kèm theo chất lượng dịch vụ tốt nhất.
Hãy gọi ngay 04.8587.4646 – 0932.029.968 để nhận được sự giúp đỡ. Chúng tôi! Công ty TNHH vận chuyển Thanh Hương the best chuyên cung cấp dịch vụ: Chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng trọn gói, dọn nhà trọn gói, đặc biệt dịch vụ chuyển nhà tại khu đô thị Linh Đàm với mức giá rẻ nhất kèm theo chất lượng dịch vụ tốt nhất.
Nếu bạn đang cần một dịch vụ chuyển nhà giá rẻ trọn
gói tại khu đô thị Linh Đàm hoặc các khu vực lân
cận thì đừng ngần ngại hãy gọi
ngay cho chúng tôi để được phục vụ tốt nhất. Mới đây nhằm mở rộng thị trường cũng như để phục vụ nhu cầu
chuyển nhà đến các ngôi nhà mới, khu đô thị …
Công ty chuyển nhà đã mở thêm chi nhánh tại khu
đô thị Linh Đàm.
Quy trình chuyển nhà của
công ty Thanh Hương như sau:
Bước 1. Tiếp nhận thông tin và khảo sát.
- Nhận tất cả các cuộc gọi của
khách hàng gọi tới công ty.
- Lên lịch hẹn gặp sớm nhất với khách hàng.
- Khảo sát địa điểm, địa
hình, đánh giá khối lượng đồ đạc cần vận chuyển.
- Đưa ra kế hoạch và
phương án vận chuyển.
- Báo giá với khách hàng.
Bước 2. Ký kết hợp đồng:
- Xác định thời gian vận
chuyển.
- Kí hợp đồng vận chuyển giữa 2
bên.
Bước 3. Triển khai công việc:
- Như thời gian đã kí trong hợp đồng,
nhân viên của công ty tới địa điểm của khách hàng thực hiện
công việc chuyển nhà.
+ Đội kỹ thuật phụ trách việc
tháo dỡ các vật dụng như: bàn , ghế , tủ, điều hòa, các thiết bị máy
móc…
+ Phân loại đồ đạc : Thủy
tinh, sứ, các vật dụng theo từng phòng(nếu có)
, theo chủng loại, theo cá nhân sử dụng.
+ Tiến hành đóng gói đồ đạc: Tất cả đồ đạc sẽ được
đóng gói bằng các vật liệu chuyên dụng để đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển và
được ghi chú bên ngoài.
+ Vận chuyển và lắp đặt: Đưa
hàng hóa đã đóng lên xe tải chuyên dụng với trọng tải phù hợp và
vận chuyển từ địa điểm cũ tới địa điểm mới. Lắp đặt lại các vật dụng đã tháo, dỡ, đặt đúng nơi được yêu
cầu hoặc được công ty tư vấn về phong thủy của địa điểm mới.
+ Thu dọn các đồ đạc, rác sau khi hoàn thành công việc.
Bước 4. Nghiệm thu, thanh toán:
- Khách hàng và nhân viên chuyển nhà
của công ty nghiệm thu và thanh lý hợp đồng.
- Khách hàng thanh toán bằng tiền mặt hoặc
chuyển khoản ngay sau khi hoàn thành công việc.
Thanh hương cam kết đền bù
thiệt hại tài sản 100% giá trị thị trường của hàng hóa tại thời điểm vận
chuyển nếu xảy ra vấn đề trong quá trình vận chuyển.
Tại sao nên lựa
chọn dịch
vụ chuyển
nhà của công ty Thanh Hương
- Sự hài
lòng của khách hàng luôn là mục
tiêu hàng đầu của công ty.
-
Chi phí rất thấp nhưng chất lượng hoàn hảo.
- Với nhiều năm
kinh nghiệm trong nghề và hàng ngàn hợp đồng được giải quyết vừa
lòng khách hàng, đã khẳng định được thương hiệu uy tín của công ty do những
khách hàng đánh giá và bình chọn.
Hãy đến với
chúng tôi để sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói tốt nhất.
Hotline: 04.8587.4646
– 0932.029.968
Tel: 04.3994
29 69 – 09123.65432
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét